ภาษาเป็นปัจจัยในการจัดอันดับของ Google การใช้ภาษาต่างๆในเว็บไซต์ บทความ คอนเทนต์ จะส่งผลต่อการจัดอันดับการค้นหาของ Google ภาษาเป็นปัจจัยในการจัดอันดับเว็บไซต์ช่วยให้สามารถกำหนดเป้าหมายผู้คนตามการตั้งค่าภาษาของเว็บไซต์ แต่การใช้ภาษาต่างๆ จะส่งผลต่ออันดับการค้นหาทั่วไปของคุณ หากคุณต้องการ ให้ผู้คนเข้าถึงผู้ที่พูดภาษาอังกฤษ เนื้อหาของคุณควรเป็นภาษาอังกฤษ หากคุณต้องการเข้าถึงผู้ที่พูดภาษาไทย เนื้อหาของคุณควรเป็นภาษาไทย หรือหากคุณต้องการเข้าถึงภาษานั้นๆ ควรใช้ภาษานั้นๆ ธุรกิจ หรือบริการที่ต้องการเข้าถึงลูกค้า กลุ่มภาษาที่ต่างกันในแต่ละประเทศ สามารถทำได้โดยการสร้างเนื้อหาให้หลายภาษาเพื่อรองรับผู้ใช้งานหลากหลาย เพื่อให้การจัดอันดับของ Google ส่งผลในทางที่ดี ตัวอย่าง Metatab Syntax Content-Language: de-DE Content-Language: en-US Content-Language: de-DE, en-CA Canonical Link Element คือ องค์ประกอบการเชื่อมโยงที่ยอมรับเป็นองค์ประกอบของ HTML ที่จะช่วยให้ผู้ดูแลเว็บป้องกันเนื้อหาที่ซ้ำกันในประเด็นการเพิ่มประสิทธิภาพเครื่องมือค้นหาโดยการระบุ Canonical link ปัจจัยสำคัญสำหรับการทำ Search Engines (SEO) คือการระบุแหล่งที่มา ที่มีอยู่ในหลาย URL การป้องกันการทำซ้ำเนื้อหาสามารถเกิดขึ้นได้หลายวิธี - GET-parameters - Multiple URLs - การเข้าถึง Hosts/Protocols - กำหนดเวอร์ชันของเว็บไซต์ ตัวอย่าง Canonical Link Element ซึ่งสามารถแทรกลงใน ส่วนของหน้าเว็บ และ Google , Yahoo และ Microsoft ได้ประกาศการสนับสนุนอีกด้วย



Read More >> https://www.rampagesoft.com/article_details.php?ID=417

------------------------------------------------------
ช่องทางการติดต่อ
#งานโฆษณา #ธุรกิจ
รับทำเว็บไซต์
รับออกแบบเว็บไซต์
ออกแบบเว็บไซต์
รับทำเว็บไซต์ ราคาถูก
รับทำเว็บไซต์ ร้านค้าออนไลน์ ทำเว็บขายของออนไลน์
รับทำ SEO
เว็บไซต์ขยายสายงาน
แรมเพจซอฟต์ rampagesoft
TTTWEBSITE
สยามเว็บไซต์ SIAMWEBSITE


LINE: @siamwebsite
Email: info@siamwebsite.me
เวลา: 08:00 น. - 02:00 น.
------------------------------------------------------